Tổng hợp những lợi ích in thẻ giá rẻ mang lại

Gia công thẻ nhựa ở đâu chất lượng và uy tín

Gia công thẻ nhựa chất lượng và uy tín có lẽ là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm khi tìm kiếm những địa chỉ in ấn thẻ nhựa, thẻ VIP cho bản thân hoặc công ty của mình. Tham khảo bài viết sau để có câu trả lời.

Gia công thẻ nhựa là gì

Thẻ nhựa, thẻ từ ngày nay được sử dụng phổ biến tại hầu hết các khu vực công cộng như cơ quan làm việc; khu giữ xe; trung tâm thương mại, các doanh nghiệp, xưởng sản xuất… Tùy theo nhu cầu và đặc điểm mỗi lĩnh vực mà người dùng sẽ lựa chọn mẫu mã thẻ khác nhau. Gia công thẻ nhựa là một trong những khâu quan trọng để lưu giữ thông tin trên thẻ và hoàn thiện sản phẩm một cách hoàn hảo nhất.

Gia công thẻ nhựa ở đâu chất lượng và uy tín

Gia công thẻ nhựa gồm 4 giai đoạn chính đó là:

In dập nổi hoặc dập chìm: Các thông tin trên thẻ sẽ được nhà sản xuất in nổi hoặc in chìm tùy theo yêu cầu của khách hàng. Thông thường sẽ in dập nổi tạo cảm giác khác biệt, dễ nhận biết như thẻ ATM; thẻ tích điểm trong siêu thị…

Phủ nhũ: Để thẻ trở nên đẹp và ấn tượng hơn, người ta sẽ phủ một lớp nhũ bạc hoặc vàng lên mặt thẻ, tạo sự sang trọng, quý phái. Phủ nhũ thường dùng cho các loại thẻ VIP; thẻ khách hàng hàng Vàng; Bạc trong các trung tâm mua sắm, spa lớn…

Phủ bóng: Phủ bóng là bước tiếp theo trong công nghệ gia công thẻ nhựa, lớp bóng giúp thẻ giữ được màu mực tốt hơn, hạn chế bị phai màu cũng như tăng sức hút, độ bền cho chiếc thẻ.

Mã hóa dải từ: Khi sử dụng thẻ nhựa để tích điểm; ra vào các cơ quan, công ty hoặc dùng làm thẻ giữ xe người ta sẽ kích hoạt lớp dải từ tính phía sau. Lớp dải từ này chứa các thông tin về chủ sử dụng thẻ dưới dạng mã hóa, khi đưa vào máy sẽ tự động nhận dạng một cách nhanh nhất. Ngoài ra bạn còn có thể gắn chip trên những tấm thẻ này đều được.

Gia công thẻ nhựa ở đâu chất lượng và uy tín

Trên thị trường hiện có nhiều đơn vị nhận gia công thẻ nhựa, thẻ từ. Thế Giới Thẻ VIp là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi đối tượng khách hàng vì những nguyên nhân sau:

Gia công thẻ nhựa ở đâu chất lượng và uy tín

Thegioithevip có công nghệ in ấn hiện đại, chất lượng mực in tốt, nhiều màu, ứng dụng kỹ thuật in ấn từ châu Âu cho sản phẩm bền lâu, khó phai màu.

Giá thành rẻ với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt tại đây có đội ngũ thiết kế viên sáng tạo, nhiệt huyết với công việc sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng.

Xem thêm: In card thẻ nhựa giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

0938 342 866