In thẻ Vip giá rẻ, đẹp, nhanh chóng và tốt nhất thị trường

Thẻ Vip thường được các công ty sử dụng để làm thẻ khách hàng, thẻ tích điểm… nhằm tri ân và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Những chiếc thẻ Vip đẹp, sang trọng không chỉ làm cho khách hàng cảm thấy thích thú mà còn rất hài lòng về dịch vụ của công ty. Để tiết kiệm chi phí cho việc làm thẻ các bạn nên chọn loại thẻ Vip giá rẻ nhưng vẫn đẹp và đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Trước khi chọn nơi in thẻ Vip giá rẻ, đẹp, tốt và nhanh nhất các bạn nên nắm rõ một số vấn đề sau đây. Chúng sẽ giúp bạn không bị các cơ sở không uy tín qua mặt.

Về mặt thiết kế

Suy nghĩ của khách hàng và lợi ích báo giá mang lại

Khi đi in thẻ Vip giá rẻ các bạn thường muốn lấy được thẻ nhanh nhất vì vậy sẽ có một số cơ sở cắt giảm đi phần thiết kế. Điều này sẽ làm cho thẻ không có được vẻ đẹp sang trọng như ý. Với 1 chiếc thẻ Vip chuẩn thì bạn nên kiểm tra các thông tin cần thiết được in trên thẻ như: thông tin của công ty, các dịch vụ, chữ “VIP” – đây là thông tin rất quan trọng,… Sau đó hãy kiểm tra lại một lần nữa các thông tin và màu sắc của thẻ đã ổn chưa. Nếu thiếu đi chữ VIP thì tấm thẻ của bạn sẽ trở nên vô nghĩa với khách hàng.

Chọn công nghệ và chất liệu in

Ngoài thiết kế thì khi đi in thẻ Vip giá rẻ các bạn cũng nên chọn lựa chất liệu và công nghệ in sao cho phù hợp. Chất liệu thường được dùng khi in thẻ VIP đó là nhựa PVC. Đây là chất liệu được đánh giá cao về độ bền, độ dẻo.

Còn về công nghệ in thì có rất nhiều loại như: in mờ, in nhũ, in trong… Mỗi loại lại đem đến vẻ đẹp riêng, tuy nhiên với các thẻ VIP thì thường sử dụng loại in nhũ và in trong. Nó tạo được sự ấn tượng với người sự dụng, thể hiện được vẻ đẹp sang trọng và cao cấp.

in thể vip

Sử dụng hiệu ứng cho thẻ

Dù là in thẻ Vip giá rẻ nhưng việc tạo các hiệu ứng trên thẻ là rất cần thiết. Nó thể hiện được vẻ đẹp của chiếc thẻ Vip cũng như cho thấy bộ mặt của công ty. Một số hiệu ứng giúp chiếc thẻ Vip nổi bật như: phủ 1 lớp nhũ màu bạc hoặc vàng lên chữ Vip. Hoặc có thể tạo mã vạch trên thẻ, số phát hành thẻ…

Để in được những chiếc thẻ Vip giá rẻ các bạn nên đến Thế Giới Thẻ Vip. Tại đây bạn sẽ được in thẻ Vip giá rẻ nhất, đẹp nhất, nhanh nhất và có chất lượng tốt nhất. Các bạn sẽ được tư vấn về các tiêu chí để tạo lên một chiếc thẻ Vip sang chảnh, bền đẹp.

Xem thêm: Công nghệ in thẻ vip đẹp chuẩn Châu Âu

0938 342 866