In thẻ tại HCM chất liệu nhựa PVC 3 lớp

Các loại chất liệu in thẻ tại HCM tốt nhất hiện nay

Thẻ là một trong những tiện ích được ứng dụng trong việc quản lý, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp trong bài toán quản lý nhân sự. Nhưng để in thẻ tại HCM tốt nhất, sử dụng lâu dài thì bạn nên cân nhắc tìm kiếm chất liệu thẻ trước khi in. Hãy cùng Thế Giới Thẻ Vip tìm hiểu các loại chất liệu in thẻ đang được ứng dụng phổ biến hiện nay, đảm bảo độ bền tốt nhất.

In thẻ tại HCM chất liệu nhựa PVC 3 lớp

Cấu tạo của chất liệu nhựa PVC 3 lớp sẽ gồm có 2 tấm phim trong để in hình, in chữ hay bất cứ thông tin gì của người dùng và 1 tấm PVC cứng để làm lõi.

In thẻ tại HCM chất liệu nhựa PVC 3 lớp

Ưu điểm khi in thẻ tại HCM với chất liệu nhựa PVC 3 lớp này chính là độ bền lâu dài, độ phân giải hình ảnh cao có thể lên đến 2880 dpi. Khó bị phai màu, người dùng có thể sử dụng lâu dài.

Ứng dụng của loại thẻ này có thể in làm thẻ nhân viên doanh nghiệp, thẻ sinh viên, hội viên, thẻ chấm công, thẻ ATM,… Nó được các doanh nghiệp lớn, các trường học, cửa hàng, trung tâm thương mại,… sử dụng một cách rộng rãi và là lựa chọn đầu tiên khi có quyết định in thẻ tại TPHCM.

In thẻ tại HCM với chất liệu nhựa PVC 4 lớp

So với PVC 3 lớp thì chất liệu nhựa PVC 4 lớp này có độ bền cao hơn, sử dụng công nghệ offset để in. 4 lớp khi in thẻ tại HCM với chất liệu này bao gồm 2 lớp màng mỏng và 2 lố film trắng.

Cũng giống như in thẻ chất liệu PVC 3 lớp thì 4 lớp sẽ tạo được độ láng bóng, không bị chày xước trong quá trình sử dụng.

In thẻ tại HCM với chất liệu nhựa PVC 4 lớp

Loại thẻ này cũng được ứng dụng phổ biến giống như chất liệu nhựa PVC 3 lớp nhưng giá thành có phần cao hơn hẳn. Chính vì vậy tùy theo những nhu cầu của người sử dụng để lựa chọn chất liệu mong muốn.

In thẻ tại HCM chất liệu nhựa có thể cảm ứng

Giống như 2 loại nhựa trên, khi in thẻ người ta có gắn thêm một con chip cảm ứng Proximity hoặc chíp cảm ứng Mifare để phục vụ những mục đích khác, đặc biệt là quản lý tự động.

Loại thẻ này được các doanh nghiệp ứng dụng làm thẻ vào cửa tòa nhà, thẻ thang máy, thẻ giữ xe, thẻ chấm công,… vô cùng tiện lợi. Tự động hóa, mang đến sự chuyên nghiệp hơn.

Trên đây là 3 loại thẻ cũng như chất liệu chủ yếu khi in thẻ tại HCM. Với mỗi loại đều có những ưu điểm và phục vụ những mục đích riêng biệt. Tùy theo nhu cầu sử dụng sẽ có những lựa chọn khác nhau. Nhưng nếu bạn cần tìm kiếm một đơn vị in thẻ tốt nhất thì liên hệ ngay Thế Giới Thẻ Vip – đơn vị hàng đầu in thẻ đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm: Tổng hợp những lợi ích của việc in thẻ giá rẻ mang lại

0938 342 866